Dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà bao gồm những gì?
1.1 Dịch vụ vệ sinh
Vấn đề vệ sinh luôn là điều mà mọi người dân chú ý mỗi khi tìm hiểu về một tòa nhà, nó ảnh hưởng trực tiếp đến gương mặt của dự án. Vì thế, dịch vụ vệ sinh phải được ban quản lý chú trọng để nâng cao giá trị của tòa nhà. Ban quản lý phải thuê đơn vị nhà thầu vệ sinh chuyên nghiệp, có sự sắp xếp nhân sự hợp lý nhiệm vụ dọn dẹp tất cả mọi khu vực của tòa nhà, đảm bảo công tác giữ gìn vệ sinh… Tất cả công việc này đều phải được thực hiện thường xuyên.
Tòa nhà do S4S quản lý luôn được vệ sinh thường xuyên mỗi ngày
1.2 Dịch vụ quản lý tài chính
Việc quản lý một tòa nhà sẽ cần đến một khoảng chi phí vận hành tòa nhà để duy trì các hoạt động hàng tháng. Vậy nên mỗi khách hàng trong tòa nhà theo định kỳ sẽ nộp một khoản phí nhất định. Khi đó, ban quản lý cần phải thống kê chi tiêu cho các dịch vụ trong kỳ đó như: tiền điện, tiền nước chung của cả tòa nhà, tiền thuê các đơn vị nhà thầu (vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, côn trùng)…
Ngoài ra, ban quản lý phải luôn công khai minh bạch các khoản thu, chi tới dân cư và lập báo cáo gửi chủ đầu tư, ban quản trị. Qua đó, chủ đầu tư và ban quản trị nắm bắt được tình hình của tòa nhà và có những điều chỉnh phù hợp.
Tài chính của tòa nhà luôn được nhân viên quản lý của S4S công khai minh bạch
1.3 Dịch vụ an ninh
Dịch vụ an ninh bao gồm những công việc như giám sát người ra vào, hệ thống quản lý bãi đỗ xe. Bên cạnh đó, giải quyết vấn đề mâu thuẫn, ẩu đả… cũng là nhiệm vụ của bộ phận an ninh. Hiện nay, khi công nghệ quản lý tòa nhà phát triển, nhiệm vụ của bộ phận an ninh được giảm bớt nhờ hệ thống camera và kỹ thuật tiên tiến khác.
Dịch vụ an ninh tại tòa nhà phải được đảm bảo
1.4 Dịch vụ quản lý vận hành, bảo trì kỹ thuật tòa nhà
Để tòa nhà được vận hành một cách ổn định, công việc Bảo Trì Tòa nhà cần phải thực hiện thường xuyên. Với Hệ thống quản lý cho phép quản lý, điều khiển mọi hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà, đảm bảo vận hành các thiết bị được chính xác, hiệu quả thì bảo trì hệ thống kỹ thuật sẽ đảm bảo thiết bị vận hành trơn tru, xử lý kịp thời các vấn đề hư hỏng. Một số hệ thống cần phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên là hệ thống thang máy, hệ thống ánh sáng, hệ thống báo cháy, hệ thống bãi đỗ xe…
Cần phải bảo hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà thường xuyên
1.5 Quản lý hành chính nhân sự
Quản lý hành chính là nhiệm vụ xử lý tài liệu hành chính, văn bản báo cáo, tổng kết… liên quan đến tòa nhà. Công tác quản lý hành chính còn có vai trò giải quyết vấn đề pháp lý, nâng cao chất lượng cho tòa nhà.
Mỗi tòa nhà sẽ gồm nhiều bộ phận nhân sự đảm nhiệm các nhiệm vụ khác nhau. Vì thế, qua quá trình quản lý nhân sự, ban quản lý có thể hỗ trợ bộ phận còn khó khăn, phát hiện những bộ phần chưa làm tròn trách nhiệm để kịp thời xử phạt cũng như khen thưởng xứng đáng.
1.6 Quản lý khách hàng
Khách hàng là đối tượng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và có những đánh giá khách quan nhất với tòa nhà. Vì vậy, công việc quản lý khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ban quản lý có thể quản lý khách hàng qua việc chăm sóc, giải quyết vấn đề, cung cấp tin tức mới nhất và luôn mang đến cảm giác tin tưởng, yên tâm và an toàn.
CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ S4S
18 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Email: info@s4s.com.vn
Hotline: 0941611945, 028 38116768