Quy trình thuê văn phòng với 2 giai đoạn cụ thể

Xác định rõ nhu cầu của công ty như vị trí, diện tích, ngân sách, số lượng người,...

Dịch vụ cho thuê văn phòng của S4S sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp với nhu cầu tài chính và công năng nhất.

Vì sao cần tìm hiểu quy trình thuê văn phòng?

Bạn cần tìm hiểu quy trình cho thuê văn phòng bởi vì các lý do sau đây:

  • Xác định rõ nhu cầu của công ty như vị trí, diện tích, ngân sách, số lượng người,…
  • Biết được quy trình thuê văn phòng sẽ giúp tối ưu hóa được quá trình tìm kiếm và so sánh các loại văn phòng.
  • Quy trình tìm hiểu giúp bạn có thể so sánh các yếu tố giá cả, vị trí, tiện ích, không gian và các chính sách trong hợp đồng để đưa ra quyết định đúng đắn.
  • Hiểu rõ quy trình thuê văn phòng sẽ giúp bạn đảm bảo rằng bạn hiểu và tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng thuê.
  • Nếu bạn không hiểu rõ quy trình thuê văn phòng, có thể dễ dẫn đến những rủi ro không mong muốn.
Xác định rõ nhu cầu của công ty như vị trí, diện tích, ngân sách, số lượng người,...
Xác định rõ nhu cầu của công ty như vị trí, diện tích, ngân sách, số lượng người,…

Quy trình thuê văn phòng giai đoạn 1

Đề ra các tiêu chí thuê văn phòng

Khi thuê văn phòng thì cần đề ra một số tiêu chi cơ bản như sau:

  • Cơ bản nhất: vị trí, diện tích, tiền thuê nhà, giá thuê và thời gian thuê là bao lâu
  • Văn phòng sẽ có đặc điểm: vị trí giao thông, chỗ đỗ xe, hệ thống điều hòa, thang máy, thông tin liên lạc, hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Những mốc thời gian: thời gian dị dời vị trí hiện tại muộn nhất là ngày nào, khởi công làm nội thất, lễ nhập trạch, thời gian bắt đầu hoạt động tại chỗ thuê mới.
  • Những yêu cầu khác: thương hiệu tòa nhà, số lượng nhân sự tăng giảm trong tương lai, tiện ích xung quanh,…

Tìm công ty dịch vụ đáng tin cậy

3 phương án cơ bản để thực hiện việc đi tìm thuê văn phòng:

  • Tự tìm
  • Dùng dịch vụ của công ty chuyên nghiệp
  • Kết hợp cả 2

Nếu bạn tự tìm thông tin các văn phòng cho thuê thì sẽ có nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin. Đồng thời việc mất thời gian để lọc các thông tin không chính xác là không thể tránh khỏi.

Các dịch vụ cho thuê văn phòng trên thị trường hiện nay chỉ thu phí của chủ nhà không thu phí của khách thuê. Do vậy, bạn cần tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tin cậy là tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Cần tìm công ty dịch vụ thuê văn phòng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Cần tìm công ty dịch vụ thuê văn phòng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Giai đoạn 2 trong quy trình thuê văn phòng

Liên hệ đơn vị môi giới văn phòng

Ban đầu với sự trợ giúp của S4S thì những thông tin về giá cả, nguồn văn phòng trống tại các khu vực bạn nhắm tới sẽ được xác lập, tìm kiếm dễ dàng.

Khi yêu cầu thuê đã được xác lập đúng thì khách hàng sẽ nhanh chóng thuê được văn phòng đúng nhu cầu sử dụng ở hiện tại cũng như lâu dài.

Lựa chọn văn phòng phù hợp

Vì việc tìm kiếm cho thuê văn phòng là một công việc chỉ 3-5 năm mới thực hiện một lần. Vì vậy, khách hàng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để tìm được văn phòng phù hợp.

  • Văn phòng phù hợp mức kinh phí dự trù, diện tích văn phòng đáp ứng đủ số lượng nhân viên của công ty, thông tin tòa nhà rõ ràng minh bạch,..
  • Nhân viên của công ty cho thuê văn phòng phải luôn đảm bảo công việc mỗi ngày, có kinh nghiệm cùng kiến thức về thị trường văn phòng cập nhật liên tục.
Văn phòng phù hợp mức kinh phí dự trù, diện tích văn phòng đáp ứng đủ số lượng nhân viên
Văn phòng phù hợp mức kinh phí dự trù, diện tích văn phòng đáp ứng đủ số lượng nhân viên

Tham quan văn phòng trực tiếp

Trong giai đoạn thực hiện quy trình cho thuê văn phòng thì S4S sẽ trợ giúp khách hàng những công việc như sau:

  • Sắp xếp lịch xem văn phòng trực tiếp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng hiệu quả công việc vẫn luôn được đảm bảo.
  • Gặp gỡ đúng người có thẩm quyền để khách hàng trực tiếp làm việc khi cần
  • Giúp khách hàng đánh giá được ưu và nhược điểm của từng tòa nhà một cách đầy đủ thông qua biểu mẫu cung cấp.
  • Nhân viên S4S sẽ đưa ra các ý kiến khách quan nhất về ưu và nhược điểm của từng tòa nhà để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của công ty.

Thảo luận hợp đồng và chốt giá

Thường thì những công ty dịch vụ cho thuê văn phòng sẽ có sẵn mẫu hợp đồng cho thuê với những điều khoản giúp vệ quyền lợi của họ. Chính vì thế, để họ thay đổi những điều khoản của hợp đồng là rất khó.

Vì vậy, một phương án đàm phán chi tiết và khả thi cùng sự trợ giúp của đơn vị dịch vụ sẽ giúp khách hàng ký kết được hợp đồng cho thuê đảm bảo hài hòa mà quyền lợi 2 bên vẫn được đảm bảo.

Nhất là thông tin về giá cả thuê văn phòng trên thị trường cùng lịch sử giá cho thuê của mỗi tòa nhà văn phòng, S4S sẽ giúp khách hàng tìm được mức giá hợp lý nhất.

S4S sẽ giúp khách hàng tìm được mức giá hợp lý nhất
S4S sẽ giúp khách hàng tìm được mức giá hợp lý nhất

Kết luận

Để công ty của bạn có thể nhanh chóng tìm được văn phòng đáp ứng đủ những nhu cầu cần thiết để hoạt động thì hãy liên hệ ngay với S4S để được hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 36 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0941611945
  • Mail: info@s4s.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965024191 0965024191 Messenger Youtube Tiktok Linkedin